Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
XÃ BẢO TOÀN, HUYỆN BẢO LẠC TỔ CHỨC HỘI ĐUA MẢNG VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG MỪNG XUÂN QUÝ MÃO NĂM 2023

    Sáng ngày 27 tháng 01 năm 2023 (tức ngày mùng 6 tháng giêng), hoà chung không khí mừng Đảng, mùng xuân, mừng đất nước đổi mới; tạo không khí vui tươi, phấn khởi cổ vũ tinh thần cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân các dân tộc trong xã hăng hái thi đua lao động sản xuất, học tập và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023, chính quyền xã tổ chức Hội đua mảng và các hoạt động mùng xuân Quý mão năm 2023.

 

Toàn cảnh ngày Hội

    Về dự ngày hội có đồng chí Lã Hoài Nam, tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện uỷ Bảo Lạc; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, phó bí thư, chủ tịch UBND huyện Bảo Lạc; các đồng chí Uỷ viên BTV huyện uỷ Bảo Lạc; các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện Bảo Lạc; các Đ/c Lãnh đạo các Ban Đảng Huyện ủy; lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể của huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong huyện, các đoàn đại biểu Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND các xã, thị trấn trong huyện đến dự Hội.

 

Đồng chí Lã Hoài Nam, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ

    Đồng chí Hoàng Văn Chiến, PBT, CT. UBND xã, trưởng BTC Hội đua mảng và các hoạt động mùng xuân Quý mão năm 2023 khai mạc và đánh hồi trống khai hội.

 

 

    Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động như: Thi đua mảng, lày cỏ, tung còn, bịt mắt bắt vịt và một số trò chơi dân gian khác, thi đánh bắt cá  giữa các xóm và các đơn vị trên địa bàn xã. Tạo không khí vui tươi cho bà con và du khách đầu năm mới, đồng thời giới thiệu tiềm năng phát triển du lịch văn hoá của xã nhà đến bạn bè gần xa!

    Một số hình ảnh tại ngày Hội!

 

 

 

 

 

 

 

 

   

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ  XÃ BẢO TOÀN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Hoàng Quốc Việt - Phó chủ tịch UBND xã Bảo Toàn - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Xóm Nà Xiêm, xã Bảo Toàn, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng

Điện thoại 0985869498

Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử xã Bảo Toàn (hoặc http://baotoan.baolac.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này

Chung nhan Tin Nhiem Mang