Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Lễ ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng xóm Cốc Lùng, xã Bảo Toàn, huyện Bảo Lạc

         Ngày 02/06/2023, tại Nhà văn hoá xóm Cốc Lùng, xã Bảo Toàn đã diễn ra Lễ Ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng. Đến dự và chỉ đạo lễ ra mắt có đồng chí Diều Thị Thiện – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Bảo Lạc.

anh tin bai

         Thực hiện Kế hoạch số 34/KH- BTV, ngày 19/9/2022 của Ban Thường vụ Hội LHPN huyện về Thực hiện Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết một số vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” thuộc Chương trình Mục tiêu quốc gia (MTQG) phát triển kinh tế - xã hội (KT- XH) vùng đồng bào dân tộc thiểu số giai đoạn I: 2021-2025, năm 2022Nhằm nâng cao nhận thức, hỗ trợ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ, chăm sóc phụ nữ và trẻ em, góp phần thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em vùng đồng bào DTTS và miền núi. Tuyên truyền, vận động người dân tại cộng đồng thay đổi nếp nghĩ, cách làm, góp phần xoá bỏ các định kiến giới, khuôn mẫu giới trong gia đình và cộng đồng, những tập tập văn hoá có hại và giải quyết một số vấn đề xã hội cấp thiết cho phụ nữ và trẻ em vùng đồng bào DTTS và miền núi.

         Hội Liên hiệp phụ nữ xã đã báo cáo cấp uỷ, chính quyền xã về chủ trương và kế hoạch thành lập và duy trì Tổ truyền thông tại các thôn xóm; tham mưu cho Uỷ ban nhân dân xã ban hành Quyết định số 37/QĐ-UBND, ngày 31 tháng 5 năm 2023 về thành lập Tổ truyền thông xóm Cốc Lùng, gồm: 7 người, do đ/c Vi Văn Bắc làm tổ trưởng. Sau khi công bố Quyết định thành lập Tổ truyền thông, thông qua quy chế hoạt động, các thành viên Tổ truyền thông ra mắt và phát biểu nhận nhiệm vụ. Trong thời gian tới, xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động truyền thông theo kế hoạch; xác định nội dung, hình thức truyền thông phù hợp với địa phương; tuyên truyền vận động người dân thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, lao động sản xuất, phát triển kinh tế…góp phần xoá bỏ các định kiến và khuôn mẫu giới trong gia đình và cộng đồng, những tập tục văn hoá có hại.

anh tin bai

         Phát biểu tại lễ ra mắt, đồng chí Diều Thị Thiện đã có những lời động viên, khích lệ Tổ truyền thông cộng đồng. Đồng thời, định hướng chỉ đạo các hoạt động của Tổ truyền thông công đồng trong thời gian tới để công tác truyền thông có được kết quả ngày một cao hơn.

anh tin bai
anh tin bai
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ  XÃ BẢO TOÀN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Hoàng Quốc Việt - Phó chủ tịch UBND xã Bảo Toàn - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Xóm Nà Xiêm, xã Bảo Toàn, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng

Điện thoại 0985869498

Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử xã Bảo Toàn (hoặc http://baotoan.baolac.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này

Chung nhan Tin Nhiem Mang