Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Xã Bảo Toàn tổ chức thành công ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022

            Ngày 18/8/2022, BCĐ 138 xã Bảo Toàn, huyện Bảo Lạc tổ chức Ngày hội Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2022. Đến dự ngày hội có đ/c Thiếu tá Nông Bế Mẫn, Phó Trưởng công an huyện; đại diện lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền địa phương, các ban ngành, đoàn thể, nhà trường, y tế và đại diện các hộ dân; người có uy tín trong cộng đồng; cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trên địa bàn xã Bảo Toàn . 

Toàn cảnh ngày hội

         Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại xã Bảo Toàn thời gian qua, đặc biệt là trong 8 tháng đầu năm 2022 có những chuyển biến tích cực, nội dung được đổi mới, sáng tạo phù hợp với tình hình của địa phương. Tình hình an ninh trật tự tiếp tục được duy trì ổn định. Công an xã đã tham mưu, triển khai và phối hợp cùng các ban, ngành, đoàn thể xã tổ chức tuyên truyền, phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

         Tại Ngày hội, đ/c Thiếu tá Nông Bế Mẫn ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả đạt được trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của địa bàn xã Bảo Toàn. Đồng thời, đề nghị Ban chỉ đạo 138 xã; các ban, ngành, đoàn thể, Công an xã, nhân dân xã cần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân trong công tác bảo đảm ANTT; xây dựng, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Công an xã tiếp tục phát huy vai trò tham mưu Ban chỉ đạo 138 xã trong công tác phòng chống tội phạm, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; thực hiện tốt các mặt công tác chuyên môn; bám, nắm địa bàn; kịp thời giải quyết các vấn đề liên quan đến ANTT ngay tại địa bàn cơ sở. 

Thiếu tá Nông Bế, Đảng ủy viên, phó trưởng CA huyện phát biểu chúc mừng ngày hội

         Tại Ngày hội, BCĐ đã trao tặng Kỷ niệm chương Bảo vệ an ninh Tổ quốc của Bộ Công an cho 07 cá nhân; tặng giấy khen của Chủ tịch UBND xã cho 02 tập thể, 04 cá nhân đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. 

Thiếu tá Nông Bế Mẫn trao kỷ niệm chương của Bộ CA cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TDBV ANTQ

Đồng chí Hoàng Văn Chiến, chủ tịch UBND xã tặng giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu

         Trong không khí phấn khởi của ngày hội, BCĐ 138 xã đã tổ chức giao hữu bóng chuyền giữa 2 đội (đội UBND - đội Thuỷ điện Bảo Lạc B tạo không khí vui tươi, tăng thêm tình đoàn kết giữa lực lượng Công an, UBND và Nhân dân./.

Tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ  XÃ BẢO TOÀN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Hoàng Quốc Việt - Phó chủ tịch UBND xã Bảo Toàn - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Xóm Nà Xiêm, xã Bảo Toàn, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng

Điện thoại 0985869498

Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử xã Bảo Toàn (hoặc http://baotoan.baolac.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này

Chung nhan Tin Nhiem Mang