Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Xã Bảo Toàn tổ chức Lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ, gặp mặt quân nhân xuất ngũ năm 2023

         Sáng ngày 05 tháng 02 năm 2023 xã Bảo Toàn tổ chức Lễ đưa tiễn thanh niên những người con ưu tú lên đường nhập ngũ bảo vệ quê hương đất nước và thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2023.

         Dự buổi lễ có đồng chí Hà Thị Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Hoàng Văn Chiến - Chủ tịch UBND xã - Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã; các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã; các đồng chí Trưởng, phó các ngành đoàn thể, cán bộ công chức, đại diện các gia đình và các thanh niên nhập ngũ, thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương có mặt đông đủ.

          Phát huy truyền thống "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người", trong những năm qua công tác tuyển chọn quân nhân nhập ngũ xã Bảo Toàn luôn được quan tâm thực hiện. Năm 2022 xã Bảo Toàn hoàn thành 100% chỉ tiêu tuyển quân. Để động viên thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ bảo vệ tổ quốc, xã Bảo Toàn đã tổ chức gặp mặt và phát quân trang, trao quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023.

         Tại buổi gặp mặt đồng chí Hoàng Văn Chiến đã phát biểu, biểu dương 04 thanh niên tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự và 01 thanh niên tham gia công an nghĩa vụ. Đồng thời động viên, căn dặn các thanh niên phải xác định vai trò, trách nhiệm, quyền và nghĩa vụ của mình và phấn đấu trở thành quân nhân gương mẫu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu Bộ đội cụ hồ, để không phụ lòng tin của Đảng, chính quyền địa phương và gia đình.

         Đón nhận tình cảm của lãnh đạo, các thanh niên lên đường nhập ngũ hứa sẽ ra sức học tập và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống quê hương, truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, dù trong hoàn cảnh nào cũng quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ cấp trên giao.

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ  XÃ BẢO TOÀN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Hoàng Quốc Việt - Phó chủ tịch UBND xã Bảo Toàn - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Xóm Nà Xiêm, xã Bảo Toàn, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng

Điện thoại 0985869498

Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử xã Bảo Toàn (hoặc http://baotoan.baolac.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này

Chung nhan Tin Nhiem Mang