Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Các đồng chí lãnh đạo xã Bảo Toàn đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7)

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTMQ các ngành đoàn thể và các Trường học trên địa bàn xã tổ chức thăm và tặng quà đối bệnh binh và thân nhân các gia đình liệt sỹ tại các xóm trên địa bàn xã.

Đồng chí Nông Văn Tuyến, Phó bí thư Đảng Ủy tặng quà gia đình thân nhân liệt sĩ 

Tại các gia đình, các đồng chí lãnh đạo xã đã gửi lời thăm hỏi ân cần, cùng với đó là bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình, khẳng định Đảng và Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu để động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Đại diện lãnh đạo UBND xã tặng quà bệnh binh và gia đình thân nhân liệt sĩ

    Đại diện các gia đình chính sách, người có công đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm sâu sắc mà các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đã quan tâm đến cuộc sống các gia đình người có công trong thời gian qua. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục chung tay góp sức vì sự phát triển của xã nhà, khuyên dạy con cháu tiếp tục học tập, lao động góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
Tin tức
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ  XÃ BẢO TOÀN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Hoàng Quốc Việt - Phó chủ tịch UBND xã Bảo Toàn - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Xóm Nà Xiêm, xã Bảo Toàn, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng

Điện thoại 0985869498

Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử xã Bảo Toàn (hoặc http://baotoan.baolac.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này

Chung nhan Tin Nhiem Mang