Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đại hội chi bộ điểm thôn Nà Xiêm 2022 - 2025

Sáng ngày 20/7/2022 chi bộ thôn Nà Xiêm (xã Bảo Toàn) tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025, là Chi bộ được Đảng ủy xã lựa chọn tổ chức đại hội điểm của xã để các chi bộ trực thuộc Đảng ủy đến dự và học tập rút kinh nghiệmĐến dự chỉ đạo đại hội có đồng chí Tô Đức Bình huyện ủy viên, Trưởng phòng Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn huyện phụ trách xã, đồng chí Nguyễn Mai Hiên chủ tịch Liên đoàn lao động huyện, các đồng chí lãnh đạo thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, các Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng Uỷ…

Toàn cảnh Đại hội

Thôn Nà Xiêm có 102 hộ với 461 nhân khẩu, diện tích trên 1.800 ha, đời sống của bà con nhân dân chủ yếu là sản xuất nông nghiệp và chăn nuôi gia súc, gia cầm. Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy xã, Chi bộ thôn Nà Xiêm luôn phấn đấu lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội chi bộ. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên luôn được chú trọng, tham gia đầy đủ việc học tập các Nghị quyết của Đảng, thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Công tác lãnh đạo thôn xóm có nhiều khởi sắc: Công tác xây dựng nông thôn mới luôn được thường xuyên quan tâm và đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động các hộ gia đình thực hiện tốt 8 việc của xóm, tuyên truyền vận động làm nhà vệ sinh được 14 nhà, hiến đất được hơn 1.750m, hiến công lao động được 175 công, làm bê tông ngõ xóm được 939m, đóng góp kinh phí hỗ trợ xây dựng nông thôn mới được 13.543.000đ,  các phong trào văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, các cuộc vận động được đẩy mạnh. Nhiều năm Thôn đạt danh hiệu Thôn văn hóa, hàng năm có trên 85% số hộ đạt Gia đình văn hóa. Công tác chính sách xã hội, vận động xây dựng các loại quỹ nhân đạo từ thiện đều đạt chỉ tiêu; tình hình an ninh trật tự được giữ vững... Công tác xây dựng Đảng được chú trọng, luôn đổi mới nội dung, phương thức sinh hoạt phù hợp với địa bàn dân cư, tạo được sự đồng thuận cao trong nhân dân; trong nhiệm kỳ chi bộ đã chọn cử 5 quần chúng tham gia học lớp tìm hiểu về Đảng và phát triển 5 đảng viên, nâng tổng số đảng viên toàn chi bộ là 51 đồng chí. Qua đó đã góp phần quan trọng vào công tác xây dựng Đảng, nâng cao hiệu lực hiệu quả hoạt động của chính quyền, phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng nông thôn mới nâng cao tại địa phương.

Đại diện thường trực Đảng Uỷ, HĐND, UBND tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đồng chí Hà Thị Thanh Hải Bí thư Đảng Uỷ xã phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Hà Thị Thanh Hải Bí thư Đảng ủy xã biểu dương những kết quả mà Chi bộ thôn Nà Xiêm đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, đồng chí đề nghị trong nhiệm kỳ tới, tập thể cấp ủy cũng như cá nhân từng đảng viên cần tiếp tục gương mẫu đi đầu, đoàn kết, đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tập trung phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh trật tự tại địa bàn.

 Các đảng viên bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ 2022-2025.

Phát huy tinh thần tập trung, dân chủ và trí tuệ , Đại hội đã bầu Ban Chi ủy gồm 5 đồng chí, đồng thời bầu Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

BCH Chi ủy chi bộ Nà Xiêm nhiệm kỳ 2022 - 2025

Là chi bộ được Đảng ủy xã chọn làm Đại hội điểm nên công tác tổ chức được cấp ủy và các đảng viên trong chi bộ thực hiện với tinh thần khẩn trương, chất lượng và hiệu quả. Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp thể hiện sự đồng thuận của Chi ủy Chi bộ cùng toàn thể đảng viên. Với sức mạnh đoàn kết, chung sức chung lòng, Chi bộ Nà Xiêm sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn, tích cực thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội trong nhiệm kỳ 2022-2025./.

                                                                 Nông Xuyên

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
Tin tức
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ  XÃ BẢO TOÀN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Hoàng Quốc Việt - Phó chủ tịch UBND xã Bảo Toàn - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Xóm Nà Xiêm, xã Bảo Toàn, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng

Điện thoại 0985869498

Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử xã Bảo Toàn (hoặc http://baotoan.baolac.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này

Chung nhan Tin Nhiem Mang