Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Lễ phát động thực hiện thí điểm bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình năm 2022 trên địa bàn xã Bảo Toàn

Sáng ngày (22/10/2022), Tại UBND xã Bảo Toàn, huyện Bảo Lạc, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTTDL)  tổ chức lễ phát động thực hiện thí điểm “Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình” năm 2022.

Dự buổi lễ có Đồng chí Tô Thị Trang, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh và đồng chí Hoàng Thị Đà, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo thường trực Đảng uỷ, HĐND,UBND, UBMTTQcác ban ngành đoàn thể xã Bảo Toàn và đại diện 300 hộ gia đình trên địa bàn xã.

    Tại lễ phát động, các đại biểu và người dân đã được giới thiệu về các tiêu chí ứng xử, mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc triển khai thực hiện “Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình”.Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ký, ban hành thí điểm ngày 08/12/2017. Nội dung Bộ tiêu chí đúc kết những giá trị tốt đẹp trong văn hóa ứng xử của gia đình Việt Nam, có tính khả thi khi đưa vào triển khai thực tế. Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình gồm có tiêu chí ứng xử chung: Tôn trọng, Bình đẳng, Yêu thương, Chia sẻ và 4 tiêu chí ứng xử cụ thể gồm: tiêu chí ứng xử vợ chồng: Chung thủy, Nghĩa tình; tiêu chí ứng xử của cha mẹ với con, ông bà với cháu: Gương mẫu, Yêu thương; tiêu chí ứng xử của con với cha mẹ, cháu với ông bà: Hiếu thảo, Lễ phép và tiêu chí ứng xử của anh,chị,em: Hòa thuận, Chia sẻ

Toàn cảnh lễ phát động

Đại diện các hộ gia đình ký cam kết thực hiện “Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình”

Việc thực hiện thí điểm “Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình” sẽ giúp cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn xã cùng nhau phát huy các giá trị văn hóa của gia đình truyền thống, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, thực sự là tổ ấm của mỗi người, tế bào lành mạnh của xã hội, từ đó nhân rộng mô hình trên địa bàn toàn huyện.

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ  XÃ BẢO TOÀN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Hoàng Quốc Việt - Phó chủ tịch UBND xã Bảo Toàn - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Xóm Nà Xiêm, xã Bảo Toàn, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng

Điện thoại 0985869498

Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử xã Bảo Toàn (hoặc http://baotoan.baolac.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này

Chung nhan Tin Nhiem Mang